OctoPOS là gì

OctoPOS là gì

Người viết: Đinh Thúy Hằng | Sep 29, 2021

OctoPOS là gì

OctoPOS Omnichannel là một hệ thống có thể tổng hợp đơn hàng từ sàn TMĐT , xử lý, phân bổ đơn hàng tới điểm phân phối offline gần nhất để tối ưu hóa chi phí và rút gọn thời gian giao hàng.

Tính năng

OctoPOS mang đến giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả nhất với 6 tính năng nổi bật

  1. Quản lý đơn hàng và tồn kho theo thời gian thực
    Kiểm tra, xử lý, cập nhật đơn hàng và đồng bộ tồn kho từ điểm phân phối tới tất cả các kênh bán hàng theo thời gian thực.
  2. Xử lý đơn hàng trên điện thoại
    Scan và cập nhật trạng thái đơn hàng trên di động một cách dễ dàng hơn, giúp bạn kiểm soát tình hình bán hàng trên kênh mọi lúc mọi nơi.
  3. Kết nối với nhiều kênh bán hàng
    Khả năng kết nối với nhiều kênh bán hàng từ website đến các sàn thương mại điện tử có chức năng multi warehouse như Lazada, ... giúp tăng độ phủ của nhãn hàng và khách hàng dễ dàng tiếp cận đến sản phẩm của bạn hơn.
  4. Tự động đẩy đơn hàng về điểm phân phối offline gần nhất (geo-routing)
    Thuật toán tự động chọn điểm cung cấp hàng gần địa chỉ người mua nhất có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển và rút gọn thời gian giao hàng, mang đến khách hàng sự trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.
  5. Báo cáo và phân tích thời gian thực
    OctoPOS báo cáo thời gian thực dễ hiểu, đo lường các KPI quan trọng, gợi ý hành động phù hợp, đặc biệt là các thao tác có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tồn kho và vận hành.
  6. Công cụ khuyến mãi thông minh
    Nhãn hàng có thể linh động tạo ra những cơ chế khuyến mại nhằm tăng giá trị đơn hàng trung bình.

Lợi ích của OctoPOS

  1. Tiết kiệm thời gian vận chuyển hàng từ kho trung tâm của nhãn hàng, qua kho trung tâm của sàn thương mại điện tử, đến kho địa phương của sàn thương mại điện tử rồi mới đến tay người tiêu dùng. Theo kinh nghiệm của OnPoint hợp tác với 1 nhãn hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu tại Việt Nam, giải pháp OctoPOS có thể rút ngắn thời gian giao hàng tối đa từ 66% đến 75%.
  2. Tận dụng hệ thống kho địa phương sẵn có trong kênh phân phối truyền thống của nhãn hàng, nhờ đó doanh nghiệp tối ưu chi phí giao hàng đến 66%.
  3. Đơn hàng sẽ được đưa về, xử lý và đóng gói tại các kho địa phương, tiết kiệm 50% thời gian so với quy trình xử lý đóng gói tại kho trung tâm của nhãn hàng.
  4. OctoPOS đem lại cơ hội tăng trưởng từ mô hình bán hàng đa kênh cho các nhãn hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể giảm chi phí bán hàng bằng cách tận dụng hệ thống offline để xử lý đơn hàng và đóng gói.
  5. Khi sử dụng giải pháp OctoPOS, cửa hàng offline có thể tăng trưởng doanh thu vượt bậc từ các kênh bán hàng online và tiết kiệm chi phí quản lý, thời gian và nhân lực cho đối tác.
  6. Khách hàng sẽ nhận hàng nhanh hơn với phí giao hàng rẻ hơn từ điểm cung ứng hàng gần nhất.

Ứng dụng OctoPOS là giải pháp tối ưu giúp nhãn hàng và doanh nghiệp bán hàng trên tất cả các kênh từ online đến offline. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc trong vòng 24h.

Liên hệ

Website: www.octopos.vn

Email: [email protected]

Những bài viết liên quan